อุทยานแห่งชาติแม่วงก์

อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์

อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ สำหรับเรื่องนี้เกิดขึ้นจากเหตุการเด็กชายวัย8ขวบได้หายตัวไปในอุทยานแห่งชาติแม่วงก์เมื่อปีพ.ศ.2548เป็นเวลา4วันจากคำบอกเหล่าของเด็กชายเขาได้เหล่าว่าเขาได้วิ่งเล่นกับสุนัขสองตัวแต่อยู่ๆสุนัขมีทาทีตื่นกลัวและได้วิ่งหนีเข้าไปในขอบชายป่าจนทำให้เด็กชายวิ่งตามสุนัขไปและเขาก็ได้พบกับเด็กหญิงรุ่นเดียวกันชวนไปวิ่งเล่นโดยมีบ้านหลังใหญ่ที่สวยงามมีเพื่อนมากมายมีของกินหลากหลายแต่แล้วเมื่อเขาได้ตั้งสติได้จนได้รีบหาทางกลับบ้านจนเดินมาถึงลำธานเขาได้นอนอยู่ที่ลำธานนั้นเป็นเวลา2วันโดยเด็กได้บอกว่าเห็นเจ้าหน้าที่ได้เดินผ่านไปผ่านมาเด็กก็พยายามเรียกแต่ก็ไม่สามารถมีใครได้ยินหรือเห็นเขาแล้ว

ในคืนที่สองที่เขาได้นอนที่ลำธานก็ได้พบกับเด็กหญิงอีกครั้งในเวลาที่เขาได้อยู่กับเด็กหญิงเขารู้สึกได้ถึงความสุขแต่บางครั้งก็รู้สึกหวาดกลัวและหิวเด็กชายกล่าวว่าเขาเห็นแสงสว่างและจากนั้นก็มีผู้คนได้เข้ามาช่วยเหลือซึ่งหากเรามาลองพิจารณาดูแล้วเด็กผู้หญิงที่เขาพบอาจจะมาจากเมืองลับแลและเด็กผู้ชายก็อาจจะได้เข้าไปอยู่ในเมืองลับแลก็เป็นได้เพราะเท่าที่เรานั้นได้ยินคำบอกเหล่ามาซึ่งเมืองลับแลนั้นก็เหมือนกับโลกมนุษย์เราทุกอย่างเพียงแต่ว่าสำหรับเมืองลับแลนั้นจะเป็นมิติคู่ขนาดของโลกทำให้เจ้าหน้าที่นั้นสามารถเห็นหรือได้ยินเด็กชายที่ริมลำธานก็อาจจะเป็นได้

อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ ที่น่าสนใจมีดังนี้

เรื่องที่เรานั้นจะเล่าก็มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ได้เหล่ากันว่ามีชายชาวไทยคนหนึ่งได้หลงป่าและได้พบกับหญิงสาวเมืองลับแลต่างก็ตกหลุมรักกันและกันจนอยู่กินเป็นฉันสามีภรรยาโดยสามีจะมีหน้าที่เลี้ยงดูบุตรอยู่ในเมืองลับแลแต่มาวันหนึ่งในเวลาที่สามีเลี้ยงบุตรอยู่นั้นภรรยาได้ออกไปหาของป่าบุตรได้ร้องไห้สามีจึงได้โกหกว่าอย่าร้องเดี๋ยวแม่มาเมื่อภรรยาได้กลับมาและได้ยินสามีพูกคำนั้นจึงทราบว่าสามีเป็นคนโกหกทำให้คนในเมืองลับแลได้ขับไล่สามีออกไป

โดยก่อนออกมาภรรยาได้นำห่อขมิ้นห่อใหญ่ให้สามีนำติดตัวออกมาด้วยด้วยต้องเดินทางไกลเขาจึงทิ้งห่อขมิ้นนั้นทิ้งไปและถึงบ้านเห็นว่ายังมีขมิ้นอีกหนึ่งห่อติดอยู่พบว่าเป็นทองและแล้วชายคนนั้นก็ได้ย้อนกลับไปเก็บห่อขมิ้นที่ตนทิ้งแต่ก็ไม่สามารถพบเจอเพราะมันนั้นได้เหายไปแล้ว

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนจาก  Gclub ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ